Tuesday, July 31, 2012

Blog Entry #5

July 30, 2012

Spiderman


Walang pakialamanan, kinikilig ako eh! hahaha. Di ko pa napapanood 'to at wala pa akong balak manood. haha. Kinikilig lang talaga ako. Wahahahahaha. Edi ako na baliw. :p
I've loved Emma Stone for like I don't know how long and honestly, I didn't know she's in a relationship with Andrew Garfield. Well, di ko nga alam na may nag-eexist pa lang ibang Garfield bukod sa matabang pusa eh. hihi. Anyhow, I love them both! As in I am so in love with them! They are so adorable and I am so in love with their relationship. In love, so in love with them! Ilang beses ko nang binanggit na mahal ko sila? haha. Wala pa sa kalahati yung sinusulat ko ahh. :)
Why do I love them? Eh kasi ang cute nila! Parang barkada lang. Parang naglalaro pero nakikita mo naman sa mga ikinikilos at tinginan nila na mahal na mahal nila isa't isa. Yung parang kahit di nila sabihin at ipakita, mararamdaman mo pa rin yung love. ADORABLE!! I love them. Ang mas nakakatuwa pa, hindi nila sinasapawan ang isa't isa. Di katulad ng ibang mga magkarelsayon na una pa lang makikita mo na kung sino ang domineering sa hindi. Sa kanila (sa nakikita ko lang ahh..) kasi parang nasa same level lang. Parang bahay-bahayan lang eh. haha. Tapos ang cute kapag nilalait nila isa't isa. Ang cute ng lahat sa kanila. Basta! I love their kind of relationship.One more thing, they don't really care whether they look stupid or crazy or whatever! Individually, the are admirable persons and together, they are THE BEST! haha. Parang they are really meant for each other. Ang ganda lang ng ganung relationship. 
Inggitere lang. Gusto ko kasi ganun lang na relasyon. Yung parang joke lang pero hindi. Yung sa paningin ng iba parang nagbabahay-bahayan lang pero between us pang forever talaga. I want a cute but serious relationship. Gusto ko ng lalaki na sasakyan lahat ng trip ko sa buhay pero magiging seryoso din kapag gusto ko ng matinong kausap. Gusto ko ng lalaking katulad ko lang. Baliw pero may sense. Gusto ko ng relasyon nila Emma and Andrew. In short, inggitera talaga ako. hihihi. 

No comments:

Post a Comment