Tuesday, July 31, 2012

Blog Entry #2

July 25, 2012

Ayoko ng Boyfriend


I've read a blog in tumblr which really caught my attention. At gusto ko sanang gumawa ng version ko. haha. Inggitera lungs...
"No. I don't want a boyfriend who's gunna give me his sweater when I'm cold. He'd freeze his ass off. No. I don't want a boyfriend who will pay for everything I want. That's what my job's for. No. I don't want a boyfriend who calls me at 4am telling me he misses me. I'm sleeping, and he probably wants to be too. No. I don't want a boyfriend who is going to drop every corny line in the book. I just want someone sincere and truthful. I don't want your fairy-tale boyfriend who will sweep me off my feet. I just want a boyfriend who loves me for me, for every mistake and scar." -- Source: cherry-cheesecake
Ayoko ng boyfriend na parang Prince Charming sa fairytale. Hindi naman kasi ako prinsesa at mas lalong wala kami sa fairytale.
Ayoko ng boyfriend na gagawin ang lahat para sa akin. Tanga ba siya? Di naman ako baldado at kayang kaya kong kumilos.
Ayoko ng boyfriend na sobrang talino. Ayoko talaga. Baka kulang ang isang araw pag nag-argue kami.
Ayoko ng boyfriend na sobrang bait. Magmumukha lang na ako yung bitch.
Ayoko ng boyfriend na mayaman at bibilhin lahat para sa akin. Utang na loob! Di ako materialistic na tao.
Ayoko ng boyfriend na father material. May tatay na ako. Di ko na kelangan pa ng isa.
Ayoko ng boyfriend na bata. Hindi na nga pantay yung level ng thinking ng mga babae at lalaki, hahanap pa ako ng sakit ng ulo para mag-yaya?
Ayoko ng boyfriend na papatay o makikipag-away para sa akin. Ayoko mabyuda agad. At kung kilala mo, you'll know that I want to handle my fights on my own. 
Ayoko ng boyfriend na malaki katawan. Takot ako sa bouncer. Saktong muscles at abs lang, pasok na!
Ayoko ng boyfriend na sobrang gwapo. Hindi ako madamot pero ayoko din naman na madami akong kaagaw.
Ayoko ng boyfriend na perfect. Hindi kasi tayo bagay. Tsaka hindi ka kasi tao.

ANG SAYA NITO!! :)

No comments:

Post a Comment