Tuesday, September 18, 2012

überness! (Dec 24, '08 2:07 AM)

BIGAY PUSO 12.24.o8
super HELP.super BONDINGS.
and i super miss my HS FRIENDS!

grabe, umaga palang super pagod na. buhat to death ang drama ng mga woodrigeans at alumni. as usual, girl power na naman dahil super laki ng lamang ng bilang ng mga girls kesa sa mga boys. pero ok lang! masarap tumulong. sobrang nag-enjoy ako kasi nakakatuwa, kahit yung mga super bata pa, nagbubuhat just to help. imagine, at a young age. nakakatuwa diba? kahit kami, tatlo tatlong pairs ng plastic ang binubuhat at sila ay isang pair lang hati pa, mabibilib ka talaga sa kanila. as in SUPER!(love the word!ü). iba talaga ang woodrigean spirit! kaya lang may mga di talaga maiwasang kainisan. may mga tao kasi talagang di bukal sa puso ang pagtulong. ultimo mga bata pinapatos. bastusan. haha. sigawan ba ang mga bata. eh hangad lang naman nilang makatanggap ng mga biyaya eh. konting laruan lang ang hinihingi nila. tapos sisigawan pa. tsk2! haha. galit na ako.ü ahaha. basta ako masaya dahil nakatulong ako. kahit super basa na yungKILIKILI ko! haha. kadiri. nakapink pa ako. halatang halata. nyahaha. di bale, nakahelp naman ako eh. masaya na ako doon..

bukod sa pagtulong, syempre may bonus pa yan na bondings!
after ng pagbibigay, syempre may karapatan naman kaming magpahinga diba? haha. so nakipagkwentuhan kami kay MS. CHREZ! may parang hot sit pa nga eh. ay salamat nga pala sa kudyapi batch '08-'09 sa spag. nabusog kami!ü at saka kay ms. chrez at jen sa soft drinks. mwah mwah! ayon, mga love life ang napag-usapan namin. haha. so many great words from ms. chrez ang nasagap namin. thanks!ü tapos ayon. dahil birthday ng kapatid ko, direcho kami sa bahay. nabusog ba kayo? haha. may nahihiya pa nga eh. si YUUKI. haha. bakit kaya siya nahihiya? nakakalungkot nga lang kasi umalis silaJEN, BHEX, JAY at TER kakagad. di tuloy sila nag-abot ni MS. SOL. sayang. namiss pa naman namin ang isa't isa. haha. di bale, magset kami ng date para sa bonding kay ms. sol. haha. excited! wahaha. na-issue pa pala ako ni ms. sol kay... alam niyo n! ayon lang..

bitter-sweet day..
-end-♥♥♥


special thanks to:
MARC
BHEX
TER
JAY
JEN
MS. SOL
MS. CHREZ
MY BROTHER AND HIS VISITORS
MY MAMA
AND MOST ESPECIALLY, TO GOD!♥

No comments:

Post a Comment